Khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng chuyên nghiệp

Khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng?

Hiện nay, nguồn nhân lực phụ trách công việc khối hành chính văn phòng trở nên phổ biến và chiếm những vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp. Nhân viên hành chính văn phòng thường đảm nhiệm những công việc: tiếp tân, nhân sự, thư ký, trợ lý,… với nội dung công việc phong phú, giúp tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đã và đang thu hút các bạn trẻ mới ra trường.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này, khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng được thiết kế đặc biệt, giúp các học viên tự tin đảm nhiệm tốt các công việc tại các cơ quan hành chín sự nghiệp cũng như ghi điểm với các nhà tuyển dụng để có được những công việc với mức lương khởi điểm hấp dẫn.

nhân viên hành chính văn phòng

Nhân viên hành chính văn phòng

SUY NGHĨ CHUNG CỦA NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG?

– Đây là một công việc không khó, đâu cần phải học nâng cao, sếp “chỉ đâu thì đánh đó”.

– Mức lương hành chính văn phòng khởi điểm thường thấp, vậy nên lương nào thì năng lực đấy.

– Vị trí nhân viên hành chính văn phòng không thiếu, không làm chỗ này thì làm chỗ khác.

– Nhân viên hành chính văn phòng thì đâu cần đến tính chuyên nghiệp và quản lý.

– Đối với các sự vụ phức tạp thì chỉ việc trình lên để Ban lãnh đạo giải quyết.

Đó cũng là câu trả lời tại sao những người làm vị trí hành chính văn phòng thường phát triển không đúng định hướng và không thể bứt phá trong mức lương cũng như cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN GÌ Ở MỘT NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG?

– Đây là một công việc không quá khó, song đòi hỏi tính kỉ luật, tỉ mỉ và chi tiết cao.

– Nhạy bén, phải có khả năng chủ động sắp xếp trong công việc.

– Kỹ năng khéo léo, chuyên nghiệp, có khả năng giải quyết một cách nhanh chóng tất cả các sự vụ liên quan đến nội quy, quy chế, tài liệu giao dịch…

– Có thâm niên trong công việc, có khả năng tham mưu, quản lý,… giúp Ban giám đốc yên tâm trao trọn trách nhiệm để tập trung phát triển, mở rộng kinh doanh.

Liệu bạn đã thấy được tầm quan trọng của nhân viên hành chính văn phòng? Bạn hãy thử chấm điểm xem mình đang có những kỹ năng nào và có cần một khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng đặc biệt của chúng tôi không?

AI LÀ NGƯỜI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

– Các nhân viên phòng hành chính, hành chính văn phòng, hành chính nhân sự muốn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ để phụ vụ cho công việc thật hiệu quả.

– Người đang có nhu cầu ứng tuyển vào trị nhân viên hành chính văn phòng.

– Các bạn sinh viên đang có định hướng công việc hành chính văn phòng và muốn nâng cao kiến thức bản thân.

– Các nhà quản lý, hoạch định chiến lược muốn hiểu sâu hơn về công việc hành chính văn phòng để đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên.

mặt 1, 2 mẫu chứng chỉ hành chính văn phòngMẫu chứng chỉ hành chính văn phòng (mặt 1 – 4)

KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Khóa học hành chính văn phòng của chúng tôi luôn được thiết kế đặc biệt, thực tế và ưu việt so với các chương trình đạo tạo chung bởi lý do:

– Bài giảng được thiết kế sát thực tế, có tính ứng dụng cho từng vị trí phòng hành chính.

– 60% thực hành, phương pháp xử lý các tình huống phát sinh trong thực tế doanh nghiệp.

– Giảng viên đứng lớp có nhiều năm kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm hiệu quả, nhưng đồng thời là những nhà truyền cảm hứng mang đến những bài giảng vô cùng thú vị.

NHỮNG GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TỪ SAU KHÓA HỌC

– Hiểu chính xác về công việc hành chính văn phòng, xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp cho phòng hành chính.

– Thành thạo kỹ năng soạn thảo, xử lý, quản lý hồ sơ hiệu quả và tối ưu nhất.

– Nắm vững quy trình tổ chức sự kiện chương trình.

– Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng nội quy, quy chế và hoạt động quản lý hành chính của các phòng ban.

– Tự tin đảm nhận tất cả các vị trí công việc trong phòng hành chính tổng hợp, không chỉ có khả năng điều phối công việc mà còn đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí.

– Kỹ năng giao tiếp hành chính linh hoạt, thuần thục tổ chức các hoạt động lễ tân, tiếp khách.

– Kỹ năng giám sát, triển khai, đồng thời ra quyết định và tháo gỡ kịp thời, hiệu quả các sự vụ phát sinh thay Ban giám đốc.

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

– Học viên được cấp chứng chỉ hành chính văn phòng của Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

– Học viên được giới thiệu việc làm ngay sau khóa học, thậm chí bạn có quyền ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính phòng của doanh nghiệp chúng tôi.

– Hỗ trợ nghiệp vụ trọn đời trong quá trình công tác và hưởng những ưu đãi hấp khi tham gia các khóa học tiếp theo của chúng tôi.

mặt 2, 3 mẫu chứng chỉ hành chính văn phòngMẫu chứng chỉ hành chính văn phòng (mặt 2 – 3)

NỘI DUNG KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Phần 1: Chức năng nhiệm vụ của phòng hành chính

– Chức năng nhiệm vụ của phòng hành chính, các vị trí công việc của phòng.

– Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.

Phần 2: Kỹ năng thực hiện và quản lý các vị trí công việc

– Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn và quản lý một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn thư, lái xe, tạp vụ, bếp ăn.

– Kỹ năng quản lý, triển khai. giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

– Kỹ năng và kinh nghiệm liên quan đến quản lý tài sản, dụng cụ, trang thiết bị. Kinh nghiệm quản lý chống thất thoát và lãng phí cho doanh nghiệp.

Phần 3: Kỹ năng thực hiện và quản lý công việc hành chính văn phòng

– Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo các tình huống phát sinh

– Kỹ năng lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, liên quan đến thẩm quyền hành chính văn thư

– Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản theo quy chuẩn

– Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty

– Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế, định hướng và xây dựng văn hóa công ty, quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản

– Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty

– Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên.

– Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác, khách hàng, tổ chức hội thảo.

Phần 4: Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, giải quyết vấn đề

– Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty

– Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty

– Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.

Phần 5: Chuyên đề nghiệm thu chương trình học

– Xây dựng quy chế quản lý hành chính nhân sự cho doanh nghiệp mà học viên đang trực tiếp thực hiện

– Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả.

THỜI GIAN HỌC

– Chủ nhật và các buổi tối trong tuần.

– Chủ nhật: Sáng 9h00 – 12h00, Chiều 13h30 đến 16h30.

– Các buổi tối: 18h00 – 21h00.

HỌC NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG Ở ĐÂU?

– Hà Nội: Trường ĐT Cán bộ Lê Hồng Phong – 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

– TP.HCM: Học viện HC Quốc gia – Số 10, đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

– Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0912 960 357 để được thông báo chi tiết.

HỌC PHÍ: 2.000.000 đồng/ học viên.

Lưu ý:

– Có ưu đãi dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn đăng ký từ 10 học viên trở lên.

– Hỗ Trợ 20% học phí cho học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

phòng học tiện nghi của khóa họcHệ thống phòng học được đầu tư hiện đại, tiện nghi chuẩn quốc tế

TẠI SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VỚI CHÚNG TÔI

* Giáo dục Việt là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo. Là một trong 5 đơn vị đào tạo về hành chính – nhân sự, nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nghiệp vụ văn thư lưu trữ, hàng đầu cả nước. Chúng tôi tự hào trong 10 năm qua đã đào tạo cho hơn 5.000 học viên và các tập đoàn trên toàn quốc.

* Các bài giảng được thiết kế sát với thực tế, chúng tôi đã nghiên cứu và soạn thảo thành công chương trình đào tạo độc quyền.

* Đội ngũ giảng viên đứng lớp là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và uy tín đến từ Bộ Nội vụ, CEO chiến lược của các tập đoàn lớn.

* Cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị học tập được đầu tư hiện đại, các phòng học đầy đủ máy chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng đến điều hòa,…

* Tất cả các buổi học đều được cung cấp tea break giữa giờ để mang lại cho các học viên dịch vụ chăm sóc và học tập tốt nhất.

GIÁO DỤC VIỆT – NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC VIỆT

VP Hà Nội: Số 95, Ngõ 634, đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: 65/22 Tân Kỳ Tân Quý – P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – HCM

Tel: 0912 960 357 – 0246 295 1359/ Zalo – 0912 960 357

Website: https://www.giaoducviet.com.vn/ Email: bandaotao@giaoducviet.com.vn

x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ CÂU HỎI CHUẨN THI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG MỚI NHẤT