Đào tạo nghiệp vụ thư ký văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nghề thư ký văn phòng là một công việc ổn định, mức lương hấp dẫn cùng nhiều mối quan hệ xã hội đã đem lại cho nhiều đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ.

Nhưng để có thể giỏi nghề, sống được với nghề và thăng tiến trong sự nghiệp thì không phải chuyện đơn giản. Mọi thứ phụ thuộc khả năng học hỏi của bạn và có tìm được một người thầy tốt để dìu dắt bạn vào nghề không?

Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có một trường Đại học, Cao đẳng nào đào tạo nghề thư ký. Nhưng nếu bạn là một người thực sự đam mê với nghề, bạn có thể đến với Giáo Dục Việt.

Khóa học đào tạo thư ký văn phòng tốt nhất ở tại Hà Nội

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhân sự tại Việt Nam, Giáo Dục Việt đã khẳng định được giá trị và vị thế của mình.

Nghề thư ký văn phòng không phải là một nghề đơn giản, mà nó cần sự tổng hợp rất nhiều kỹ năng. Đó không chỉ là sự cần cù, chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn, … mà còn cần một vốn kiến thức vững chắc bao gồm tiếng anh, tin học, xã hội. Từ khả năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt đến khả năng quản trị, quản lý, tham mưu.

Thế nhưng, đến Giáo Dục Việt bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp về các nghiệp vụ của một thư ký như:

Xây dựng chương trình, lên kế hoạch và lịch làm việc cho sếp

– Lên kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch gặp gỡ đối tác, lịch công tác cho sếp.

– Sắp xếp và chuẩn bị tài liệu, phòng họp.

– Thay mặt sếp xử lý các công việc, sự vụ với khách hàng khi sếp đi vắng.

– Tiếp nhận và xử lý các công văn, báo cáo gấp.

– Trước khi sếp đi công tác cần chuyển các loại công văn, giấy tờ, trao đổi các công việc cần thiết…

– Trong thời gian sếp đi công tác, thư ký cần ghi chép lại những công việc quan trọng và có báo cáo hàng ngày. Với những việc cần gấp và có tính quan trọng cần báo cáo ngay để sếp có phương hướng xử lý.

Các kỹ năng giao tiếp cần có

Kỹ năng nghe-nói và đọc-viết được đánh giá là 2 kỹ năng cơ bản nhất cần có của một người thư ký, trợ lý giám đốc:

Kỹ năng nghe – nói

– Khi tiếp xúc với khách hàng cần có thái độ lắng nghe tích cực.

– Với bất cứ đối tượng giao tiếp nào cũng cần lắng nghe, không được cắt ngang, tránh sự hiểu lầm không tôn trọng…

– Cách sử dụng ngôn ngữ hình thể (mắt, mồm, tay,…) khi lắng nghe để đối phương biết được bạn có sự quan tâm tới những gì họ nói

– Cách nói khôn khéo, phù hợp, dễ hiểu, ngắn gọn, rõ ràng.

– Cách sử dụng tín hiệu phi ngôn ngữ khi nói, cách thu hút đối phương khi nói.

Kỹ năng đọc viết

– Kỹ năng này rất cần thiết và được sử dụng thường xuyên qua việc tiếp nhận văn bản, thư từ giao dịch.

Kỹ năng quản lý nhân sự

– Quy trình tuyển và tiếp nhận nhân sự

– Điều phối và quản trị nhân sự

– Kiểm soát tương tác các phòng ban…

Con chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay khóa nghiệp vụ thư ký văn phòng với Giáo Dục Việt. Với những điều Giáo Dục Việt mang lại cho bạn, chắc chắn bạn sẽ trở thành một thư ký, trợ lý giám đốc xuất sắc. Giáo Dục Việt cam kết hoàn trả 100% học phí nếu không thành nghề.

GIÁO DỤC VIỆT – NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC VIỆT

VP Hà Nội: CT1B – CC Thông Tấn Xã – Q. Hoàng Mai – Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: 65/22 Tân Kỳ Tân Quý – P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – HCM

Tel: 0912 960 357 – 0246 295 1359/ Zalo – 0912 960 357

Website: https://www.giaoducviet.com.vn/ Email: bandaotao@giaoducviet.com.vn

x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ CÂU HỎI CHUẨN THI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG MỚI NHẤT