Đào tạo nghiệp vụ lễ tân khách sạn, lễ tân văn phòng

Trong những năm gần đây, các ngành dịch vụ phát triển mạnh, đặc biệt là các lĩnh nhà hàng, khách sạn, quầy bar,… nên nhu cầu tuyển dụng những vị trí lễ tân cũng vì thế mà khá nóng bỏng.

CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN GÌ Ở MỘT NHÂN VIÊN LỄ TÂN?

– Nhân viên lễ tân được coi là “bộ mặt”, là hình ảnh của doanh nghiệp hay nhà hàng, khách sạn. Họ chính là những người tạo thiện cảm đối với khách hàng ngay từ những phút giây đầu tiên.

– Nhân viên lễ tân không chỉ cần giỏi chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ thông thạo, ngoại hình mà còn hội tụ được năng lực giao tiếp, xử lý – ứng biến tình huống kịp thời,… với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, lịch sự.

– Ở một só khách sạn, nhà hàng công việc lễ tân còn kiêm thêm vai trò thu ngân, vì thế mà ngoài yêu cầu trên nhân viên lễ phải có cái đầu thông minh, nhanh nhạy.

Buổi học thực hành của học viên khóa học lễ tân khách sạn tại Hà Nội

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN

– Đơn vị, tổ chức… mong muốn đào tạo nâng cao năng lực nghiệp vụ cho nhân viên.

– Những bạn chưa có chứng chỉ nghiệp vụ hành nghề lễ tân theo quy định.

– Các khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng “SAO” cần bổ sung chứng chỉ nghiệp vụ.

– Sinh viên sắp ra trường, hoặc cá nhân có định hướng nghề nghiệp đối với vị trí lễ tân.

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

– Học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân khách sạn do Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn cấp.

– Học viên được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí việc làm ngay sau khóa học qua các chương trình liên kết đào tạo của chúng tôi.

– Học viên được hỗ trợ nghiệp vụ xử lý công tác trọn đời.

Các học viên khóa lễ lân khách sạn chuyên nghiệp trong buổi thực hành

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

Chương I. Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn

1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn

2. Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân

3. Những yêu cầu cơ bản đối với nhân viên lễ tân

4. Chu trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân

Chương II. Nghiệp vụ lễ tân khách sạn

1. Nhận đặt buồng

2. Cách thức và các nguồn đặt buồng

3. Quy trình nhận đặt buồng.

4. Làm thủ tục nhận buồng

Chương III. Phục vụ khách lưu trú

1. Dịch vụ bưu điện

2. Bảo quản chìa khóa buồng cho Khách

3. Dịch vụ ăn uống

4. Dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hang

5. Các dịch vụ khác

Chương IV. Làm thủ tục thanh toán và tiễn khách

1. Hệ thống lập hóa đơn khách hàng.

2. Phương thức thanh toán

3. Quy trình làm thủ tục trả buồng

4. Thanh toán hàng ngày với bộ phận Khách sạn

5. Bàn giao ca lễ tân

HỌC PHÍ:

Học phí gốc: 2.500.000/ Học viên.

Lưu ý: Doanh nghiệp đăng ký với số lượng lớn từ 10 người sẽ có mức học phí ưu đãi.

Giảm ngay 20% cho các cá nhân khi đăng ký sớm trước 15 ngày khai giảng.

Giảm ngay 10% khi đăng ký từ 3 học viên và 20% khi đăng ký từ 5 học viên.

5 LÝ DO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

– Lịch học linh hoạt, có lớp học cấp tốc những người cần chứng chỉ gấp.

– Giảng viên là những người giàu kinh nghiệm đến từ những công ty, tập đoàn lớn nhất Việt Nam: Mường Thanh, Sài Gòn tourist, Hà Nội tourist, Hòa Bình tourist, Việt Travel,..

– Khóa học đi từ cơ bản đến nâng cao, cầm tay chỉ việc đến thành thạo các kỹ năng.

– Áp dựng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, 70% thực hành.

– Học viên được thực tập, trải nghiệm tại những nhà hàng khách sạn từ 3 sao trở lên.

GIÁO DỤC VIỆT – NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC VIỆT

VP Hà Nội: CT1B – CC Thông Tấn Xã – Q. Hoàng Mai – Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: 65/22 Tân Kỳ Tân Quý – P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – HCM

Tel: 0912 960 357 – 0246 295 1359/ Zalo – 0912 960 357

Website: https://www.giaoducviet.com.vn/ Email: bandaotao@giaoducviet.com.vn

x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ CÂU HỎI CHUẨN THI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG MỚI NHẤT